Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Cách nàng dâu Kim Ngưu và Bạch Dương nên cư xử với mẹ chồng

NÀNG DÂU KIM NGƯU

Sống chung với mẹ chồng thuộc chòm sao Thiên Bình thì cô nàng Kim Ngưu cần phải học cách tôn trọng đối phương hơn nếu muốn giữ hòa khí trong gia đình. Một Kim Ngưu như bạn vốn biết nghe lời nhưng lại luôn làm mọi chuyện mà bản thân thích. Trong khi đó, mẹ chồng Thiên Bình chắc chắn sẽ không im lặng mà sẵn sàng thẳng thắn tỏ thái độ không hài lòng với bạn.



Việc của Kim Ngưu chính là hãy thể hiện sự tôn trọng mẹ chồng cho dù vấn đề thực sự là ai đúng ai sai hãy để khi khác nhẹ nhàng góp ý. Bạn không nên trực tiếp “ăn miếng trả miếng” với Thiên Bình, bởi vì suy cho cùng khuyết điểm lớn nhất của bà mẹ chồng này chính là hay cằn nhằn mà thôi chứ không phải không yêu thương con cái.

NÀNG DÂU BẠCH DƯƠNG

Bạn cần đặc biệt cẩn thận nếu mẹ chồng là chòm sao Bảo Bình. Vấn đề giữa hai chòm sao này chính là ở chỗ Bảo Bình “nhìn không quen mắt” với cái cách mà nàng dâu Bạch Dương chăm sóc người khác. Do bạn thích dùng lý lẽ riêng của mình để quan tâm người thân trong gia đình mà ít khi suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương.

Tuy vậy, Bảo Bình cũng không phải quá khắt khe, trừ khi bạn quá “cường quyền” khiến bà cảm thấy mình trở thành “kẻ địch” trong nhà thì mâu thuẫn mới xảy ra. Bởi vì cả hai đều có tính cách thẳng thắn, phóng khoáng nên chỉ cần mỗi người biết lùi một chút thì vẫn rất vui vẻ, cởi mở với nhau.

Nguồn: Tinh Túy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét